Hotline: 096.393.6868

http://ozymobile.vn/nokia-chinh-hang http://ozymobile.vn/mobiado-cao-cap

Tin tức


Xu hướng điện thoại lạ mang hình dáng con vật năm 2014


Ngần đây Xu hướng những mẫu điện thoại độc lạ mang hình dáng động vật  cho thấy những nhà thiết kết đã tiến gần hơn với thế giới loài vật nhằm bảo vệ môi trường xung quanh ta. năm 2014 là những khởi đầu về dòng điện thoại hình con vật, động vật, như điên thoai vertu luxury s600, và luxury s500, mang hình dáng con rắn hổ mang chúa, hay loại điện thoại hình con sâu k8 ....vv là những mũa diện thoại hot hiện nay.

Vertu luxury s600 hình con rắn

giá 950.000vnđ

Vertu luxury s600 hình con rắn, con mãng xà được thiết kế đẹp sang trọng vớ lớp vỏ kim loại kết hợp da và fif chắc chắn. máy thiết kế mỏng nhỏ vừa tầm tay cho bạn tiện dung khi thao tác.


Chước điện thoai vertu s600 con rắn có kích cớ màn hình 2.6inh lcd sắc nét, hai sim hai sóng kèm các ướng dụng thông minh sắp xép gọn gàng đặc biệt máy lưu được 500 danh bạ  cùng nhiều tin nhắn..



Mặt màn hình được thiết kế giống như một đầu con mãng xà cùng với hai cái mắt là hai đèn nét hai bên độc đáo, không giống bất cứ chước điện thoại thông thường nào trước đây. mà hình chờ là giao diện đồng hồ tuyệt đẹp.

Mặt sau với thiết kế trẻ trung. Phần thân hơi cong cong lượn vào bên trong, nằm chắc trong lòng bàn tay và ôm lấy khuôn mặt của người sử dụng khi đàm thoại.


 Điện thoại vertu luxury s600 có khe cắm thẻ nhớ mở rộng phục vụ cho việc lưu trữ tài liệu, ảnh và nhạc mp3. Với kiểu dáng độc- lạ thể hiện đẳng cấp,Vertu Luxury S600 hứa hẹn sẽ là sản phẩm điện thoại thời trang được săn lùng nhiều nhất trong thời gian tới.


Điện thoại mãng xà Luxury s500

giá 790.000 vnđ

Điện thoại mãng xà Luxury s500 lấy cảm hứng thiết kế từ hình con rắn, với nhiều chi tiết độc đáo và ấn tượng. Đường viền bao quanh sản phẩm được làm bằng hợp kim mát lạnh với các hoạ tiết da rắn tạo nên nét cá tính và sự sang trọng khó cưỡng. 


Mãng xà Luxury s500 nhỏ gọn trong tay người sử dụng. Mặc dù vậy sản phẩm vẫn tích hợp đầy đủ những tính năng đa phượng tiện như: chụp hình, nghe nhạc mp3, mp4, nghe FM và ghi âm...


Phần bàn phím của điện thoại thời trang Luxury S500 với điểm nhấn là các chi tiết đính đá màu đỏ, đổi màu theo từng góc nhìn tạo nên sự cuốn hút lạ thường.

Mặt sau với thiết kế trẻ trung. Phần thân hơi cong cong lượn vào bên trong, nằm chắc trong lòng bàn tay và ôm lấy khuôn mặt của người sử dụng khi đàm thoại.

 

Sản phẩm sử dụng được 2 sim 2 sóng online, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng phục vụ cho việc lưu trữ tài liệu, ảnh và nhạc mp3. Với kiểu dáng độc- lạ thể hiện đẳng cấp, Luxury S500 hứa hẹn sẽ là sản phẩm điện thoại thời trang được săn lùng nhiều nhất trong thời gian tới.

Điện thoại kiểu dáng con sâu k8

giá 800.000.vnđ

Điện thoại kiểu dáng con sâu k8 nhỏ nhắn xinh sắn mang lại nhiều thich thú cho giới trẻ tuổi teen hiện nay. con sâu k8 thể hiện được cá tính riêng biệt và và bộc lộ màu sắc rõ dệt cho sự chú ý nổi bật giữa công chúng.


K8 là món quà đầy hấp dẫn và hưng phấn cho tuổi teen nó không những là một điện thoại thông dụng mà còn là vật trang chí nổi bật bắt mắt, máy được thiết kế hai sim hai sóng, và các tính năng khác như... nhạc chuông đa âm sắc, quay phim chụp anh vv..

Điện thoại k8 con sâu kiểu dáng mini cùng lớp vỏ nhựa bóng kết hợp gam màu xinh động mát mắt với hộp đựng bằng sắt cúng cáp kèm theo phụ kiện đầy đủ sạc, tai nghe

Ngộ ngĩnh đáng yêu hài lòng tuổi teen con sâu k8


Chuyển hàng tận nơi miễn phí trong thành phố, Hàng xách tay hồng kong china taiwan, đảm bảo mới nguyên hộp phụ kện đầy đủ, sản phẩm bảo hành 03 tháng.

Tham khảo các mẫu điện thoại cao cấp vertu signature s,  mobiado, điện thoại độc, điên pin khủng, điện thoại chống nước, tại: http://ozy.vn


Sonlongmobile website bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu việt nam - Thương hiệu tốt - Giá bán tốt - Chất lượng tốt - Dịch vụ tốt - Bảo hành tốt. Cam kết 100% hài lòng khách hàng.

voithan.com/vi/thiet-ke-website